Khám phá vẻ hoang sơ, xinh đẹp của bãi biển Thừa Đức

Khám phá vẻ hoang sơ, xinh đẹp của bãi biển Thừa Đức

Bãi biển Thừa Đức được biết đến là một nơi yên bình, thanh tĩnh, vẻ đẹp hoang sơ với những hàng dương rủ bóng bên đường. Tiếng sóng biển vỗ rì rào, tiếng vi vu của gió hòa vào nhau tạo nên những thanh âm trong trẻo khiến bạn khó lòng nào mà cưỡng lại được. Hãy cùng khám phá điều tuyệt vời của bãi biển Thừa Đức qua bài viết dưới đây nhé!

Khái quát về bãi biển Thừa Đức

  • Địa chỉ: Ấp Thừa Trung – xã Thừa Đức – huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.
  • Tổng chiều dài đường bờ biển khoảng 8km, đây là nơi trong lành, yên tĩnh, bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp.

Bãi biển Thừa Đức có gì nào?

Biển Thừa Đức

Vẻ đẹp hoang sơ, yên bình tại bãi biển Thừa Đức

Bãi biển Thừa Đức có gì? Nếu một lần ghé thăm Bến Tre mà bạn không ghé Thừa Đức thì quả là một thiếu xót trong chuyến đi đấy nhé! Thử khám phá xem bãi biển nổi tiếng hoang sơ Thừa Đức có gì nào!

Thừa Đức là một bãi biển xinh đẹp, hoang sơ đến lạ kì nằm cách thành phố Bến Tre chừng 67km đường xe chạy. Nếu một lần đặt chân tới nơi đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hoang sơ đến lạ của thiên nhiên nơi đây. Từng triền cát trắng mịn màng bên bờ biển như một tấm lụa mềm mại, ôm hờ lấy làn nước biển trong xanh đến lạ kì. Đan xen vào giữa bức tranh ấy lại là những hàng dương rợp bóng đang vi vu trong làn gió biển mát lành, tiếng sóng, tiếng gió, tiếng lá cây như đang hòa vào nhau và tạo nên một bản nhạc ngẫu hứng khiến ai nấy đều thích mê và không thể nào có thể cưỡng lại cơ hội được thưởng thức. Bức tranh muôn màu với những thanh âm trong trẻo như thế sẽ khiến bạn thư giãn và quên hết đi tất cả những xô bồ, hối hả của cuộc sống, công việc luôn đấy nhé!

Khi đến với biển Thừa Đức đừng quên tận hưởng làn nước biển trong xanh mát lành nơi đây nhé! Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ tuyệt vời hơn bao giờ hết khi có dịp ghé thăm địa điểm này đấy!

Thời điểm lí tưởng để đến biển Thừa Đức

Nên đến bãi biển Thừa Đức vào mùa nào trong năm? Cũng giống như nhiều bãi biển khác, nếu muốn ghé thăm bãi biển nổi tiếng hoang sơ và xinh đẹp này bạn nên ghé thăm vào những ngày hè để đập tan cái nóng oi ả nhé! Có một lưu ý là bạn nên ghé thăm vào mùa thấp điểm đó là những tháng đầu mùa hoặc cuối mùa du lịch thì khách du lịch mới bớt đông và bạn cũng có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của chuyến đi nữa nhé!

Đường đi đến bãi biển Thừa Đức như thế nào?

hoàng hôn trên biển

Vẻ hoang sơ, xinh đẹp của biển Thừa Đức khi hoàng hôn về

Làm thế nào để đến bãi biển Thừa Đức? Biển Thừa Đức nằm cách thành phố Bến Tre chừng 60 phút đi xe ô tô, do đó để đến được địa điểm này trước hết bạn phải đến được thành phố Bến Tre và hỏi đường đi tiếp nhé! Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn:

– Từ Hà Nội:

Có một số hãng hàng không từ Hà Nội tới TP. Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo như sau:

+ Jetsta: 1.318.000 vnđ đến 2.470.000 vnđ

+ VietNam Airline: 1.940.000 vnđ

Lưu ý: giá vé này là vé môt chiều và chưa bao gồm các khoản phụ phí khác. Gía vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé, bạn có thể liên hệ trực tiếp các hãng hàng không để check giá vé chính xác nhất. Có nhiều hãng hàng không khác nhau cung cấp đường bay tới sân bay Tân Sơn Nhất ở TP. Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo thêm.

Sau khi đến được sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể thuê xe taxi, ô tô, xe khách để đến Bến Tre, giá taxi khá đắt nên bạn nên cân nhắc trước khi đi nhé. Trước khi lên xe nhớ hỏi tài xế rõ quãng đường cũng như thời gian và giá vé nhé!

– Từ TP. Hồ Chí Minh:

+ Xe máy: Từ TPHCM, bạn theo tuyến đường QL1A qua cầu Rạch Miễu – đi tiếp QL60 qua cầu Hàm Luông. Vừa đi bạn vừa hỏi đường để tránh lạc đường và tiết kiệm thời gian nhé!

+ Xe khách: Tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều nhà xe đi Bến Tre, bạn có thể tham khảo một số nhà xe đi Bến Tre như là Hồng Phượng, Mai Linh, Thảo Châu,…bạn có thể liên hệ trước số điện thoại để đặt vé trước nhé!

Đến biển Thừa Đức thì nên đi đâu?

Khi có dịp ghé thăm biển Thừa Đức ngoài thăm quan, tắm biển ở bãi Phù Sa bạn có thể tham quan một số điểm du lịch hấp dẫn như sau:

Đình Tân Hưng – di tích lịch sử cấp tỉnh ở Bến Tre

Đây là ngôi đình được cấp chứng nhận di tích lịch sử cấp tỉnh – một trong những điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đến với bãi biển Thừa Đức. Đình được xây dựng trên mảnh đất rộng 2.100m2 gồm 03 ngôi nhà ba gian, hai chái liền nhau theo kiểu “sắp đọi”, mái lợp ngói âm dương. Ngôi đình chính gồm: gian đầu là nhà võ ca, gian giữa là nơi chức sắc trong làng hội họp, gian thứ 3 thờ thần.
Tất cả vì kèo, xuyên, trính, bao lam, thành vọng, hoành phi, câu đối, long trụ, khánh thờ đều được làm bằng các loại gỗ quý và được chạm khắc hoa văn phong phú như chim, hoa lan, hoa cúc, trúc, lưỡng long tranh châu, kỳ lân,… đều được sơn son thếp vàng.

Cống đập Ba Lai – điểm đến đầy thú vị

Cống đập Ba Lai là một hạng mục trong hệ thống thuỷ lợi, có các công trình lớn đồng bộ, khép kín các công trình đê – cống ven sông Cửa Đại, sông Hàm Luông.
Công trình với mục đích tưới tiêu, giữ ngọt, ngăn mặn cho khoảng 90.000ha đất nông nghiệp, hệ thống này sẽ phân rõ vùng mặn, vùng ngọt và sẽ thuận lợi bố trí sản xuất ở vùng mặn (nuôi thuỷ sản), vùng ngọt sẽ đưa sản xuất lúa từ 2 vụ lên 3 vụ, đồng thời tạo điều kiện phát triển kinh tế vườn. Cũng tại địa điểm này có thể tham quan trại nuôi cá sấu, heo rừng và mô hình nuôi cá lóc bông ven sông Ba Lai.

Ngoài ra, khi ghé thăm nơi đây bạn cũng có thể tham gia lễ hội Ông Nghinh được tổ chức khá lớn và thu hút đông đảo khách du lịch tới thăm. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị đấy nhé!

Đến bãi biển Thừa Đức thì ăn gì?

Ăn gì ở biển Thừa Đức là câu hỏi mà nhiều du khách đặt ra trong chuyến du lịch tới Bến Tre của mình. Các bạn đừng lo nhé vì ở đây có rất nhiều món ngon để bạn có thể thưởng thức, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

– Bánh xèo khu du lịch biển Phù Sa – Thừa Đức: tại bờ biển bạn có thể thưởng thức những mâm bánh xèo còn nóng hổi, hơi khói bốc lên nghi ngút, hương thơm lừng của những chiếc bánh sẽ khiến bạn không thể chối từ đâu nhỉ?

– Hải sản biển: sau khi tắm biển bạn có thể thưởng thức các món đặc sản biển nơi đây như là cua, cá, tôm, đặc biệt là ốc gạo có hương vị thơm ngon tuyệt hảo. Hãy thử thưởng thức món mực và uống thêm chút bia để cảm nhận hương vị tuyệt vời nơi đây nhé!

Khách sạn tại biển Thừa Đức như thế nào?

Các dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn cho khách du lịch gần biển Thừa Đức đây chất lượng không kém gì thành phố Bến Tre nên bạn có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi của mình và tìm cho mình một phòng ưng ý nhé! Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây thì đừng ngại ngần xin ở nhờ nhà người dân một đêm nhé!

Bãi biển Thừa Đức quả thực là một điểm đến tuyệt vời. Khi có cơ hội du lịch Bến Tre và ghé qua biển Thừa Đức thì đừng quên chia sẻ với mình và VNGO nhé!